Khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng với sữa hạnh nhân và mật ong

 

Hằng ngày các gia đình thường sử dụng sữa tươi hoặc các loại sữa bột để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Gần đây sữa từ các loại hạt được mọi người ưa chuộng vì nó vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại có thể tự làm tại nhà. Trong đó sữa hạnh nhân là một nguồn dinh dưỡng giàu canxi, các vitamin, axit lactic và là một số thực phẩm rất bổ dưỡng khác. Uống kết hợp sữa với mật ong, chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

hanh-nhan

Sữa hạnh nhân mật ong giúp cho xương khỏe mạnh

Trong thực đơn gia đình hàng ngày của bạn thì sữa là một yếu tố không thể thiếu, sữa giúp cung cấp canxi. Tuy nhiên, lượng canxi khó có thể hấp thụ hết được và mật ong sẽ kích hoạt khả năng hấp thụ canxi vào máu tốt hơn. Do đó, uống sữa hạnh nhân với mật ongsẽ thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi tốt hơn.

Sữa hạnh nhân mật ong ngăn ngừa chứng mất ngủ

Uống mật ong – sữa hạnh nhân sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn.

ngu

Sữa hạnh nhân mật ong giúp duy trì sức khỏe tốt

Mật ong và sữa hạnh nhân có tính năng duy trì sự phát triển của những vi khuẩn có lợi trong quá trình tiêu hóa. Khi kết hợp uống sữa hạnh nhân và mật ong, chúng giúp loại bỏ những độc tố trong cơ thể, giúp cho cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn và bảo vệ cơ thể bạn khỏi sự tấn công của những vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Sữa hạnh nhân mật ong cải thiện sự tăng trưởng của lợi khuẩn

Những thực phẩm lên men như sữa và sữa chua đều có chứa rất nhiều lợi khuẩn BB12. Những lợi khuẩn này giúp ngăn chặn sự tăng trưởng của những vi khuẩn có hại và di trì hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh, còn mật ong thì có chứa những vitamin, enzym, khoáng chất và chất chống oxy hóa thúc đẩy sự tăng trưởng của lợi khuẩn BB12 giúp cho cơ thể bạn có nhiều lợi khuẩn bảo vệ đường tiêu hóa tốt hơn.

tieu-hoa

Sữa hạnh nhân mật ong giúp làn da luôn đẹp

Sự kết hợp của bộ đôi này làm cho da bạn trở nên trắng sáng hơn, các chất có trong sữa hạnh nhân sẽ đánh bay những tế bào chết trên da của bạn còn với mật ong thì nó sẽ giúp bạn có làn da mềm mại, giảm đi các nếp nhăn và các dấu hiệu khác của tuổi tác, giúp cho bạn có làn da trắng mịn và trẻ lâu.

da

Xem thêm: Quả óc chó – siêu thực phẩm cho bà bầu

Sữa hạnh nhân mật ong tăng cường năng lượng

Lượng đường có trong mật ong giúp bạn cónăng lượng duy trì sự tồn tại trong một thời gian dài. Trong sữa hạnh nhân thì có chứa protein và axit amin giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp các enzyme và chuyển hóa các chất dinh dưỡng khác nhau như carbohydrate, protein và chất béo cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Sữa hạnh nhân mật ong tăng cường khả năng miễn dịch

sua

Sữa hạnh nhân, mật ong đều có thể chống lại những vi khuẩn tụ cầu và ngăn chặn sự phát triển của chúng trong cơ thể. Tác dụng còn mạnh hơn nếu bạn uống mật ong cùng với sữa hạnh nhân, nó giúp điều trị những bệnh về đường tiêu hóa như rối loạn đường ruột… Từ đó, khả năng miễn dịch của bạn ngày càng tăng cao chống lại những virus gây bệnh như ho và cảm lạnh.

Qua bài viết này IQfood.net hi vọng các bạn có thêm kiến thức cũng như các cách chế biến khác nhau để có thêm nhiều hương vị từ loại hạt dinh dưỡng này

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

IQFOODS.NET

Địa chỉ   : 36 ngõ 111, Triều Khúc, Thanh Trì, HN

Hotline   : 0964 89 45 89 – 0975 91 83 93

Email     : IQfoods.net@gmail.com
Website : iqfoods.net

 

 

Bài viết liên quan